Friday, April 2, 2010

" BIRTHDAY MO NGAYON "

Friday, April 2, 2010
April 02, 1985

Tama naman ang hula ko sa pagkakataong ito diba?..

" Happy Beerday! "

Bakit ko nga ba kailangan mag-post ng article tungkol sayo, eh pwede naman kitang igreet nalang ng simpleng Happy Birthday lang diba?.. Dahil siguro kulang ang simpleng greetings na yon para maging espesyal ang araw na ito. Alam ko namang masaya ang kaarawan mo kahit wala ang article na ito sa dame ba naman ng nagmamahal sayo anu ba naman ang simpleng post na ito mula sakin kumpara sa libu-libong taong magpapasaya ng kaarawan mo. Wala naman naisip ko lang na ito ang pinaka-simpleng regalo na maibibigay ko sayo to express my gratitude sa lahat, lahat ng tulong at moral support na natanggap ko mula sayo. Nakatulong talaga iyon ng sobra, sobra sakin. Kaya nga I marked you not just my boss but also a friend.

This article came from the expression of a friend.

What makes you UNIQUE?..

Wala naman ata, joke... Para saken, " her sincere and selfless hardwork " kaya nga hndi mo yan makausap at maistorbo kapag nagtratrabaho. Naks! Ui seryoso ito, from the bottom of my heart, walang joke.. Wala muna tayong joke dahil araw mo ngayon, bukas nalang ang jokes.. haha!

This is CHESKA! Her firm root to the ground despite of power, position and perks would really makes you feel, this is what the world needs! The world badly need it today. Highly gifted, has a superb quality but someone who owns a noble heart that will make her remembered always. When you get to know her, you'll get all the benefits of the best! Eternally optimistic, will brought to you the great adventure of life. She knows how to adapt in chaotic environment kahit ang high profile, but you will never know it unless makasama mo talaga sya.

Ako din naman hindi ko pa sya lubusang kilala, hindi naman kame madalas magkasama, hindi pa kame talaga super friends, I just get to know her sa office as a boss, kapag may Friday night minsan kahit maaga sya lagi umaalis and a little bit more nung malapit na akong umalis ng BFB I had a chance to talk to her often, minsan lang din kame mag-usap nyan ng seryoso madalas its a JOKE.. Pero sa simpleng mga pagkakataon na yon I used to have and kept that impressions about her. At wala pa namang pagkakataon na mali ang mga impressions ko na yon.

The dawn of a new day and all its possibilities!

Maligayang Kaarawan!



0 comments:

Post a Comment

 
◄Design by Pocket, BlogBulk Blogger Templates