Saturday, March 27, 2010

" R M D "

Saturday, March 27, 2010

Huli na ang post ko, ang totoo nakagawa na ko nito bago pa ako umalis, ngunit bigla akong na-confused non kea hindi ko pi-nost at tuluyan kong dinelete ang file na un, minsan talaga pag tintoyo at sumusumpong ang mood swing ko ganun ang nangyayari..

This is for you guys... Simulan na?.. Syempre kung may mensahe kayo sakin, ako din meron..

Magsimula tayo sa pinakataas..

VP Louie Ballelos - Hearthrob?.. sa palagay ko, kase kapag nakikita sya ng mga tao abot tenga ang ngiti ng mga girls at gusto nila laging magpapicture. Sobra sobra ang pasasalamat ko sa kanya, nung last day ko, sobrang kaba ang nararamdaman ko dahil sa issue na wala pa kong kapalit para makaalis, but then it was warm and fine nung nag-goodluck sya sa akin, and to make me feel it was okay..

AVP Amy Dio - Meticulous................................

MGR Jonathan Uy - Someone I'm trying to look forward to kung nag-stay ako it's just that kung pinili kong mag-stay I would really strive hard to go the path he takes, to follow his trail.

AM Fancesca Marie Tamula - Bos ko, at pinili kong maging bos. But morethan my supervisor, I also love to be a friend, maniwala ka man o hindi.. hehe..

AM Mary Grace Ramos - Naman, eto ang taong magpaparamdam sayo na lagi kang may pagkakataon para itama kung may pagkakamali ka. "Wag kang matakot na baka magkamali, walang mapapala kundi magbabasakali, dahil lumilipas ang oras... " A great friend...

MGR Alvin Miranda - Teka ok lang ba to? baka mabasa ng pulis.. hehe.. Hearthrob din kase.. Gentle and Generous..

MGR Omar Guzman - ahhhhhhhhhhhhhhhhhhh..........

MGR Elinor Abellare - Syempre, dahil kay Mam Eli nagagawa kong gawin ang report nya ng Ageing ng half day lang, kase kukulitin nya ko lagi, hehe..

Mario Isleta - Tandem w/ Sir Alvin, the best! Follow your heart! hehe..

Anne Lorraine Derla - Iba to, expect the unexpected, hindi ka mapapahiya sa kanya..

Tropang Adik - Che, Cath, Paul, Julie, Raine, Rona, kung wala sila mas lalong hindi ako tumagal sa RMD.. Sila ang definition ng ice cream pag lunch, ng lunch out na hindi alam kung san kakain, ng meryenda sa labas na mauubos ang 30mins bago mgdecide na sa Manong Pepe nalang pagkatapos mo maglakad ng malayo, definition ng mga naka-royal, kaya nga adik! I love you guys!

Sisters and Company - Kels, Jenny, Joanne, Kai, Lyn.. Thank You!

Neri - Sya ang taong mas naniniwala pa sa kakayahan ko, kesa naniniwala ako sa sarili ko, kahit minsan may toyo naiintindihan ko pa rin sya, at handa naman akong intindihin sya, its the respect that will push you thru..

Carlo - Likas na pasaway!

Billy, Jacq, Tin, J-Ann
- Pagbutihan lang sa work, tyaga, tyaga lang.. Lahat ng sacrifices may rewards palagi nyu un tatandaan. J-Ann baguhin ang mindings! Okei?!

And sa mga CIs - Kirk, Cris, Gerry, Dennis, Pabs, Sir Jun, Sir Vic, Sir Branny, Sir Billy na palaging akong kino-convince na kahit kakaiba ako it will always be a plus factor.. Thank You!

Tita Lilay - Thank you sa lahat ng support and advices!

Sir Dennis Legwork- Thank You!

May nakalimutan pa ba ko?..

RMD - Masaya ang mga tao, walang pressure, nag-ugat man sa iba't- ibang mundo at pananaw sa buhay matutunan mo silang mahalin. You will learn to adapt, and set aside the indifferences. Maigsi man ang span ng ating mga pinagsamahan, you guys will always be part of me, I learned a lot from all of you. Nandito pa din ako in case you need me, hindi kayo magdadalawang salita saken..

"No one will forget and Nothing will be forgotten."

/* Signing Off


0 comments:

Post a Comment

 
◄Design by Pocket, BlogBulk Blogger Templates